Sunday, December 14, 2008

Survey... 2nd?

1. bakit ka pa single hanggang ngayon?
- Im a no-good BF "dati".
.
2. nainlove ka na ba sa classmate mo?
- UU, crush lang.
.
3. nagkakacrush ka naman ba?
- Syempre!
.
4. mga friends mo rin ba single?
- Not most of them.
.
5. describe being single in 3 words:
- I'll Be Loved

6. choose: steady bf or gf, mu, flirting?
- GF
.
7. fav color (kahit walang connection!)
- White, Black, Blue
.
8. what do you do when you’re bored?
- Listen to MUSIC
.
9. tingin mo when ka ulit magiging in LOVE?
- Last November till NOW
.
10. message to the other singles?
- Patience
.
a.) Gano katagal ka ng single?
- Apat na taon na po!
.
b.) May namimiss ka ba sa pagkaroon ng gf\bf?
- UU, ung merong concerned sau.
.
c.) Ready ka na bang magmahal ulit?
- Yep!
.
d.) Sino naman sa tingin mo?
- Ung nakakausap ko recently.
.
e.) Meron ka bang crush or minamahal ngaun?
- Yes
.
f.) Pano ka ba magmahal?
- Once na naging kami, she'll know.
.
g.) Sweet ka ba?
- un ang sabi nya. pero d ko sure.
.
h.) Sa friendlist mo, sa tingin mo ba may mamahalin ka sa kanila?
- YES
.
i.) Sino naman?
- Ung madaming nag sasabing cute sya.
.
j.) Sa tingin mo ba may nagkakacrush sayo na taga FS mo?
- Meron. pero d ko sila kilala.
.
k.) Kung may magsabi sayo na crush ka niya? Ano sasabihin mo?
- "Sa panget kong to, may crush ka sakin?"
.
l.) What kind of gf/bf ka ba?
- Concerned lagi.
.
m.)magagalit ka ba kapag hindi ka niya tinext or tinawagan the whole day?
- Hindi ako magagalit pero may konting tampo. pero sure ako na may reason naman.
.
n.) What will you do pag brineak ka ng bf/gf mo or pinagpalit ka sa iba?
- Balik SIEGE mode ang HEART ko. alam na ng friends ko un.

o.) Naghahanap ka ba ng sobrang ganda/gwapo na bf/gf?
- Hindi ako nag hahanap ng sobrang ganda. ung appealing is good for me. Decent.
.
p.) Gusto mo ba mayaman?
- Nope. as long as she knows how to live life.
.
q.) paano kapag mukhang taong grasa pero mayaman?
- mahirap yan. kc ang taong grasa nowadays, may tama ang utak. pano naging mayaman?
.
r.) Two timer ka ba?
- NEVER
.
s.) Nag eexpect ka ba na babasahin to ng crush mo?
- Im sure of it!
.
t.) Nainlove ka na ba sa attitude lang?
- YEP
.
u.) Madami na bang nanloko sayo?
- NOPE
.
v.) Sino?
- WALA
.
w.) Mahilig ka ba sa singkit?
- Nope. but most girls na nagustohan ko is because of their Eyes.

No comments: